CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  1. BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

  1. Quy định về bảo hành :

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Công ty An Phát (kể cả Tem bảo hành gốc).

  1. Những trường hợp không được bảo hành :
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
  • Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty An Phát.
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE và sata, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.
  • Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
  • Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laser của các hãng Epson, HP, Canon, moden… không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim, adater… và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
  • Không sử dụng được do quên hoặc mất mật khẩu bảo mật.
  • Trường hợp sản phẩm của quý khách dán tem bảo hành của công ty AN PHÁT hay nhầm lẫn thông tin trên phiếu bảo hành. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với phiếu gốc lưu tai công ty. Hóa đơn phẩn mền của công ty hay thông tin  của nhà phân phối, hãng, các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Mong quý khách thông cảm.

 

  1. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI TRẢ HÀNG:
  2. Áp dụng đổi mới sản phẩm IT (Máy tính, máy văn phòng, Điện thoại ….)
  3. Đối với các sản phẩm máy tính sách tay (Notebook, PC nguyên bộ Dell, HP, Asus, Lenovo, Fujitsu…)

Đổi mới  trong vòng 15 ngày với khách lẻ, khách doanh nghiệp dự án và 05 ngày đối với khách hàng dealer, nếu chẳng may sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng, Công ty An Phát sẽ thực hiện đổi một sản phẩm mới tương đương cùng model khách hàng đã mua.

Điều kiện đổi:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước,móp  méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tây được….

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành … (nếu có).

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi thuộc về công ty An Phát.

Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm máy tính xách tay, PC nguyên chiếc sẽ được bảo hành theo quy định, chính sách chung của các hãng, nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà hãng trả hàng lâu thì công ty An Phát có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với hãng, nhà phân phối cùng khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách hàng (nếu có sẵn hàng cho mượn).

  1. Đối với các sản phẩm như: Máy Server, máy chiếu, máy photocopy, máy in, máy hủy tài liệu, máy fax, màn hình, máy quay, máy ảnh, usb, Mp3,MP4, …. Các sản sản phẩm này sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách của hãng. Trường hợp lý do nào đó mà hãng trả lâu thì công ty An Phát có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc  giục, đàm phán với hãng, nhà phân phối cùng khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).
  2. Đối với các linh kiện máy tính (Mainboard, Ram, CPU, HDD, VGA, Màn hình, nguồn, thiết bị mạng… riêng nguồn Acbel sẽ được đổi mới trong vòng 06 tháng và TP-Link đổi mới 03 tháng). Bán ra trong vòng 30 ngày, nếu bị lỗi phần cứng thì sẽ được đổi mới sản phẩm, đối với khách lẻ và khách doanh nghiệp, dự án, điều kiện đổi giống với máy tính xách tay và 15 ngày đối với khối khách dealer phân phối.
  • An Phát cam kết trả hàng bảo hành cho quý khách tối đa trong 7 ngày làm việc (trừ ngày thứ 7, chủ nhật lễ tết và các trường hợp thỏa thuận khác nếu có).
  • Trong thời gian quý khách gửi hàng bảo hành nếu thời gian quá lâu công ty sẽ tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu mượn hàng (với điều kiện hàng công ty có sang hàng cho mượn). Trường hợp linh kiện cho mượn có giá trị cao hơn linh kiện hàng gửi thì quý khách vui lòng đặt lại số tiền theo thông báo của nhân viên bảo hành.
  1. Chính sách bảo hành tại nhà hoặc cơ quan.
  • Trường hợp khách hàng muốn bảo hành tại nhà hoặc cơ quan, công ty An Phát có dịch vụ bảo hành tại nơi cho khách hàng với mức phí 299 000 đồng/1 năm, thời gian áp dụng là 4 lần, với bán kính 20 km từ TTBH công ty An Phát. (Áp dụng cho máy PC, NB , máy in- không bảo hành catrick mực, máy chấm công, máy chiếu) Trừ máy phô tô sẽ áp dụng theo qui chế bảo hành của máy photocopy của từng hãng qui định.
  • Trong vòng 1 tháng, nếu quí khách mua máy tính, máy in, NB, PC, Linh kiện, TBVP… bị lỗi công ty An Phát sẽ đến tận nơi sửa, đổi hoàn toàn miễn phí, áp dụng trong phạm vi 20km hoặc ngoài một tháng có thể tùy từng trường hợp cụ thể có thể hỗ trợ tận nơi

+ Hiện nay công ty An Phát đang có chương trình khuyến mại đặc biệt tặng ngay phí dịch vụ bảo hành tại nhà trị giá 299 ngàn cho khách khi mua máy tính PC, NB, PC lắp ráp,  kèm máy in, máy văn phòng, và thời gian áp dụng là 4 lần trong bán kính 20km tính từ công ty An Phát,(chương trình này có thể thay đổi nếu có)

  1. Các lưu ý đổi với các cam kết:
  • Tất cả các cam kết chỉ áp dụng với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
  • Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương  chứ không  phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.
  • Đối với nhưng sản phẩm quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.
  • Trường hợp sản phẩm hỏng của quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy đinh của công ty đã trừ khấu hao, hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá trị trường của thiết bị tương đương.
  1. Đổi, trả hàng không lỗi:
  • Trong vòng 3 ngày nếu khách hàng không ưng sản phẩm sẽ được đổi sang sản phẩm khác hoặc được trả lại sản phẩm giá tính tại thời điểm mua hàng theo thỏa thuận. (Các sản phẩm phải giữ nguyên hộp và phụ kiện, không áp dung đối với laptop, máy in, CPU và các sản phẩm tiêu hao).

Trong vòng 15 ngày đầu tiên khi trả lại hàng sẽ trừ 10% trên giá mua hoặc theo thỏa thuận  do TT bảo hành quyết định với điều kiện sản phẩm phải đầy đủ nguyên đai, nguyên kiện, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ ( không áp dung đối với laptop, máy in, CPU và các sản phẩm tiêu hao).

  • không áp dùng đổi mới với các sản phẩm thuộc dòng “Cooling – Tản nhiệt” và “Gaming Gear”
  • Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn để đổi hàng, bảo hành, bảo trì
Chat Zalo
Hotline: 0903886220